DSpace Repository

คุณภาพการให้บริการขนส่งของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง

Show simple item record

dc.contributor.advisor ชุติระ ระบอบ
dc.contributor.advisor Chutira Rabob
dc.contributor.author อารียา บริสุทธิ์
dc.contributor.author Areeya Borisut
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
dc.date.accessioned 2022-04-24T06:00:37Z
dc.date.available 2022-04-24T06:00:37Z
dc.date.issued 2021
dc.identifier.uri https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/136
dc.description วิทยานิพนธ์ (กจ.ม.) (การจัดการอุตสาหกรรม) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2564. th
dc.description.abstract การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. ศึกษาระดับคุณภาพการให้บริการของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง 2. เปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง โดยจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล ซึ่งการวิจัยครั้งนี้ใช้ข้อมูลจากการเก็บแบบสอบถาม (Questionnaire) จากร้านจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 287 ราย สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลประกอบด้วย ค่าร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบสมมุติฐาน ใช้สถิติค่า (t-test) และค่า (F-test)จากผลการวิจัยพบว่า ระดับคุณภาพการให้บริการของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงอยู่ในระดับมาก และเมื่อเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง โดยจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคลแล้วพบว่า ร้านจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีสถานภาพ ระดับการศึกษา และอายุการทำงานส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการ ส่วนร้านจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีเพศ อายุ สาขาวิชาที่จบ และตำแหน่งงานไม่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 th
dc.description.abstract This research aimed to 1. To study the service quality level of pet food business. 2. To compare the service quality of pet food business. By personal factors This research uses data from questionnaires collection. (Questionnaire) of 287 pet food stores in Bangkok and metropolitan area. The statistics used for data analysis consisted of percentage, frequency, mean, standard deviation. The hypothesis testing used statistical values (t-test) and value (F-test).From the research results it was found that The service quality level of the pet food business is very high. And when comparing the service quality of the pet food business Classified by personal factors and found that Pet food stores in Bangkok and metropolitan areas with educational status And working life Affect the quality of service Pet food stores in Bangkok and metropolitan areas with sex, age, subject disciplines And job title It does not affect the service quality of the pet food business. Statistically significant at a level of 0.05. th
dc.language.iso th th
dc.publisher มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ th
dc.subject การบริหารงานโลจิสติกส์ th
dc.subject อาหารสัตว์ th
dc.subject บริการลูกค้า th
dc.subject Logistics th
dc.subject Pet food industry -- Thailand th
dc.title คุณภาพการให้บริการขนส่งของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง th
dc.title.alternative Transport Service Quality of Pet Food Business th
dc.type Thesis th
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต th
dc.degree.level ปริญญาโท th
dc.degree.discipline การจัดการอุตสาหกรรม th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account