DSpace Repository

Browsing วิทยาลัยจีนศึกษา by Subject "Advertising -- Thailand"

Browsing วิทยาลัยจีนศึกษา by Subject "Advertising -- Thailand"

Sort by: Order: Results:

  • 周立珠; วันทนีย์ พิทยาภรณ์ (Huachiew Chalermprakiet University, 2014)
    วัตถุประสงค์ของการวิจัยนี้คือการวิเคราะห์ปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมไทยร่วมสมัยในการโฆษณา เพราะวัฒนธรรมจะต้องมีการคำนึงถึงในการทำโฆษณา ความหมายทั่วไปของวัฒนธรรมในด้านการตลาดและการโฆษณา หมายถึง ทัศนคติ (อารมณ์) การแสดงออกของทัศนคติ ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account