DSpace Repository

ทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัท สามารถ อินโฟ มีเดีย จำกัด (Bug 1900) ในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor พวงชมพู โจนส
dc.contributor.advisor Puangchompoo Jones
dc.contributor.author หฤทัย ถมยา
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
dc.date.accessioned 2024-02-23T08:39:13Z
dc.date.available 2024-02-23T08:39:13Z
dc.date.issued 2006
dc.identifier.uri https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/1758
dc.description.abstract การศึกษา เรื่อง ทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัท สามารถ อินโฟ มีเดีย จำกัด (BUG1900) ในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการต่อส่วนประสมทางการตลาด ได้แก่ ด้านสินค้า ด้านกระบวนการ ด้านการจัดจำหน่าย ดานการส่งเสริมการตลาด ด้านราคา ด้านเจ้าหน้าที่ ในการศึกษาครั้งนี้ ผู้วิจัยใช้การสุ่มประชากรตัวอย่างในการตอบแบบสอบถามจำนวน 420 คน ผู้วิจัยทำโดยนำข้อมูลที่ได้จากการตอบแบบสอบถาม มาวิเคราะห์ด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์โปรแกรม SPSS สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่ออธิบายลักษณะของประชากรศาสตร์ของกลุ่มตัวอย่าง และตัวแปรที่ศึกษา ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ส่วนการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะทางประชากรศาสตร์ซึ่งเป็นตัวแปรต้นกับทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการ ต่อส่วนประสานทางการตลาด ได้แก่ ด้านสินค้า ด้านกระบวนการ ด้นการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านราคา และด้านเจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็นตัวแปรตามโดยใช้การวิเคราะห์สถิติ (Chi-Square) ผลการศึกษาพบว่า ผู้ใช้บริการมีทั้งเพศชายและเพศหญิง โดยส่วนใหญ่มีสถาพภาพโสดและมีช่วงอายุระหว่าง 15-25 ปี ระดับการศึกษาระดับปริญญาตรี และมีอาชีพส่วนใหญ่เป็นนักเรียน/นักศึกษา โดยมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนประมาณ 10,001-15,000 บาท ส่วนใหญ่ผู้ใช้บริการรู้จักสื่อ BUG1900 จากโบว์ชัวร์หรือแผ่นพับมากที่สุด และนิยมใช้บริการผ่านระบบโทรศัพท์มือถือ โดยมีปริมาณการใช้ต่อเดือนอยู่ระหว่าง 1-2 ครั้งต่อเดือนและช่วงเวลาที่ใช้บริการมากที่สุด ได้แก่ ช่วงเวลา 18.01-22.00 น. และนิยมใช้บริการดาวน์โหลดสเตชั่น เพื่อความผ่านคลายมากที่สุด การศึกษาทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการต่อส่วนประสมทางการตลาด พบว่า ทัศนคติในด้านสินค้าและด้านเจ้าหน้าที่อยู่ในระดับมาก และด้านกระบวนการ ด้านการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านราคาอยู่ในระดับปานกลาง th
dc.language.iso th th
dc.publisher มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ th
dc.rights มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ th
dc.subject บริษัท สามารถ อินโฟ มีเดีย จำกัด th
dc.subject Samart Infomedia Co., Ltd. th
dc.subject พฤติกรรมผู้บริโภค th
dc.subject Consumer behavior th
dc.subject บริการลูกค้า th
dc.subject Customer services th
dc.subject อุตสาหกรรมการสื่อสารโทรคมนาคม th
dc.subject Telecommunication th
dc.title ทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัท สามารถ อินโฟ มีเดีย จำกัด (Bug 1900) ในเขตกรุงเทพมหานคร th
dc.title.alternative Customers' Attitude on Bug 1900's Services of Samart Infomedia Co., Ltd. (Bug 1900) th
dc.type Independent Studies th
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต th
dc.degree.level ปริญญาโท th
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account