DSpace Repository

รูปแบบปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการใช้แอปพลิเคชันอาลีเอ็กซ์เพลสของจีนในประเทศไทย

Show simple item record

dc.contributor.author แววมยุรา คำสุข
dc.contributor.author มรกต กำแพงเพชร
dc.contributor.author อาภรณ์ ภู่เผือก
dc.contributor.author ปรียา ศิวเวชช
dc.contributor.author พัฒนพงศ์ เพ็งจันทร์
dc.contributor.author ฉัตรแก้ว ฮาตระวัง
dc.contributor.author Wawmayura Chamsuk
dc.contributor.author Morakhot Kamphaengphet
dc.contributor.author Aporn Poopuak
dc.contributor.author Preeya Siwawej
dc.contributor.author Phatthanaphong Phengchan
dc.contributor.author Chatkeaw Hart-rawung
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration th
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration th
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration th
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration th
dc.contributor.other Rajamangala University of Technology Rattanakosin. Faculty of Business Administration th
dc.contributor.other Suan Sunandha Rajabhat University. College of Innovation and Management th
dc.date.accessioned 2024-03-05T05:48:02Z
dc.date.available 2024-03-05T05:48:02Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.citation วารสารธุรกิจปริทัศน์ 11,1 (มกราคม-มิถุนายน 2562) : 111-126 th
dc.identifier.uri https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/1807
dc.description สามารถเข้าถึงบทความฉบับเต็มได้ที่ https://so01.tci-thaijo.org/index.php/bahcuojs/article/view/198279/138054 th
dc.description.abstract วัตถุประสงค์การวิจัยครั้งนี้เพื่อศึกษาอิทธิพลของตัวแปรต่อความความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการใช้แอปพลิเคชันอาลีเอ็กซ์เพลส และเพื่อพัฒนารูปแบบของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการใช้แอปพลิเคชันอาลีเอ็กซ์เพลสของจีนในประเทศไทยเครื่องมือที่ใช้คือแบบสอบถามเพื่อเก็บข้อมูลจากผู้บริโภคที่มีการใช้แอปพลิเคชันอาลีเอ็กซ์เพลสในประเทศไทย จำนวน 400 คน แล้ววิเคราะห์สมการโครงสร้าง (Structure Equation Model: SEM) พบว่า ความพึงพอใจของผู้บริโภคและคุณค่าที่ผู้บริโภคได้รับมีอิทธิพลทางตรงเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคและคุณภาพที่ผู้บริโภคได้รับมีอิทธิพลทางอ้อมเชิงบวกต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค ผ่านความพึงพอใจของผู้บริโภคและคุณค่าที่ผู้บริโภคได้รับ โดยรูปแบบสามารถอธิบายความจงรักภักดีของผู้บริโภคได้ ร้อยละ 74 (R2 = 0.74) th
dc.description.abstract The purpose of this research was to study the factors influencing of the variable needs of consumer loyalty of AliExpress application use and to develop a model of factors that influence the loyalty of consumers using AliExpress application express in Thailand. The research instrument was a questionnaire to collect data from 400 consumers who using AliExpress application. Results indicated that the structure (Structure Equation model: SEM) showed Customer Satisfaction and the Perceive Value had a direct positive influence on Consumer Loyalty. Furthermore, the Perceive Quality had an indirect positive influence on Consumer Loyalty toward Customer Satisfaction and Perceive Value. The final model can explain the Loyalty of Consumers with 74 percent (R2 = 0.74). th
dc.language.iso th th
dc.subject อาลีเอ็กซ์เพลส th
dc.subject AliExpress th
dc.subject อาลีบาบา (ธุรกิจ) th
dc.subject Alibaba (Firm) th
dc.subject การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- จีน th
dc.subject Electronic commerce -- China th
dc.subject พฤติกรรมผู้บริโภค th
dc.subject Consumer behaviour th
dc.subject ความภักดีของลูกค้า th
dc.subject Customer loyalty th
dc.title รูปแบบปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการใช้แอปพลิเคชันอาลีเอ็กซ์เพลสของจีนในประเทศไทย th
dc.title.alternative A Causal Factors Model Inflfluencing Consumer Loyalty toward AliExpress Application of China in Thailand th
dc.type Article th


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account