DSpace Repository

ความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการธุรกิจออนไลน์ กรณีศึกษา 425 DEGREE

Show simple item record

dc.contributor.author รุจิพร อัศวสถิตทิพย์
dc.contributor.author มรกต กำแพงเพชร
dc.contributor.author สุชาติ วัฒกานนท์
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ en
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ en
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ en
dc.date.accessioned 2024-05-19T04:22:17Z
dc.date.available 2024-05-19T04:22:17Z
dc.date.issued 2017
dc.identifier.uri https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2275
dc.description Proceedings of the 5th National and International Conference on "Research to Serve Society", 26th May 2017 at Huachiew Chalermprakiet University, Bangphli District, Samutprakarn, Thailand. p. 1209-1219. en
dc.description.abstract การศึกษาเรื่อง ความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการธุรกิจออนไลน์ กรณีศึกษา 425 DEGREE ในครั้งนี้ได้รับมอบหมายมาจากทางสถานประกอบการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการ 425 DEGREE และนำข้อมูลที่ได้ไปพัฒนาต่อยอดการบริการเพื่อสร้างความพอใจและตรงกับสิ่งที่ถูกค้าต้องการมากที่สุด การศึกษาครั้งนี้ มีกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 400 คน เป็นลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ 425 DEGREE จากการศึกษาพบว่า ส่วนใหญ่เป็นเพศชาย มีอายุมากกว่าหรือเท่ากับ 30 ปี ระดับการศึกษาปริญญาตรี รายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 20,001-50,000 บาท ค่าระดับความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้า อยู่ในระดับมากที่สุด ( x̄ = 4.21) ระดับความพึงพอใจ 5 ลำดับ คือ บรรจุภัณฑ์ที่ใช้จัดส่งสินค้า ( x̄ = 4.44) คุณภาพข้อมูลสินค้าบน Website/Facebook ( x̄ = 4.36) มารยาทของพนักงานในการตอบคำถาม ( x̄=4.35) ความรวดเร็วในการจัดสิ่งสินค้า ( x̄=4.33) ความหลากหลายของสินค้า ( x̄=4.25) ความแม่นยำของข้อมูลบน Website กับตัวจริง ( x̄ = 4.25) en
dc.description.abstract The study of customer’s that Customer Satisfaction for the E-Commerce Business firm A Case Study : 425 Degree CO., Ltd. Was assigned by 425 DEGREE the purpose of this report is to study the factors that associate with the customer’s satisfaction the E-Commerce Business firm A Case Study : 425 Degree CO., Ltd and use all data to develop, increase customer satisfaction that was customer really want most. This study has sample of 400 customers from 425 degree collect all data. The result of the research reveals that most are male, aged more there 30 years old, bachelor degree educated and works for private companies with the monthly income led than 20,001-50,000 bath. The sample of 400 customers from 425 degree show that the Customer Satisfaction is very high ( x̄ = 4.21), 5 level of Satisfaction packaging ( x̄ = 4.44), quality of product website/facebook ( x̄=4.36), way to response customer’s question ( x̄ = 4.35), speed of delivery ( x̄ = 4.33), variety of product ( x̄=4.25), precision of products on website and reality ( x̄ = 4.25) en
dc.language.iso th en
dc.rights มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ en
dc.subject การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ en
dc.subject Electronic commerce en
dc.subject เว็บไซต์ en
dc.subject Web sites en
dc.subject ความพอใจของผู้บริโภค en
dc.subject Consumer satisfaction en
dc.subject บริการลูกค้า en
dc.subject Customer services en
dc.title ความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการธุรกิจออนไลน์ กรณีศึกษา 425 DEGREE en
dc.title.alternative Customer Satisfaction for the E-Commerce Business Firm : A Case Study of 425 Degree Co., Ltd. en
dc.type Proceeding Document en


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account