DSpace Repository

กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายสำหรับธุรกิจที่พักแบบโฮสเทลในประเทศไทย

Show simple item record

dc.contributor.author บงกช เดชมิตร
dc.contributor.author สริตา ศรีสุวรรณ
dc.contributor.author Bongkot Detmit
dc.contributor.author Sarita Srisuwan
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Liberal Arts en
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Liberal Arts en
dc.date.accessioned 2025-01-04T05:22:56Z
dc.date.available 2025-01-04T05:22:56Z
dc.date.issued 2017
dc.identifier.citation วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา 6,2 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2017) : 1-14 en
dc.identifier.uri https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3449
dc.description สามารถเข้าถึงบทความฉบับเต็ม (Full Text) ได้ที่ : https://so01.tci-thaijo.org/index.php/BJBM/article/view/226068/154455 en
dc.description.abstract บทความวิชาการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสนอกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายสำหรับธุรกิจที่พักแบบโฮสเทลในประเทศไทยโดยมีวัตถุประสงค์ 3 ประการ คือ 1) ศึกษาบริบทของธุรกิจที่พักแบบโฮสเทล 2) ศึกษาความชื่นชอบ วิถีชีวิตของคนเจนเนอเรชั่นวาย 3) เสนอแนะกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายสำหรับธุรกิจที่พักแบบโฮสเทลในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มนี้มีความพึงพอใจ และเกิดความประทับใจอย่างสูงสุด อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าใจและเข้าถึงลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายที่เข้ามาพักมากขึ้น โดยจากผลการศึกษาสามารถสรุปเป็นกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายสำหรับธุรกิจที่พักแบบโฮสเทลในประเทศไทยได้ 5 ข้อดังนี้ 1) Concept Design 2) Community 3) Convenience Facilities 4) E-Commerce Marketing 5) Compromising Price en
dc.description.abstract The objective of this article is to propose strategies for winning Generation Y customers for hostels in Thailand. The article aims 1) to study the context of the hostel business 2) to study the lifestyle of the Generation Y and 3) to propose strategies for winning Generation Y customers for hostels in Thailand. These strategies are the 5’C which are comprised of 1) concept Design, 2) community, 3) convenience facilities, 4) e-commerce marketing, 5) compromising price. en
dc.language.iso th en
dc.subject ที่พักนักท่องเที่ยว en
dc.subject Tourist camps, hostels, etc. en
dc.subject โฮสเทล en
dc.subject Hostels en
dc.subject เจนเนอเรชันวาย en
dc.subject Generation Y en
dc.subject พฤติกรรมผู้บริโภค en
dc.subject Consumer behavior en
dc.subject ความพอใจของผู้บริโภค en
dc.subject Consumer satisfaction en
dc.title กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายสำหรับธุรกิจที่พักแบบโฮสเทลในประเทศไทย en
dc.title.alternative Strategies for Winning Generation Y Customers for Hostels in Thailand en
dc.type Article en


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account