dc.contributor.author |
บงกช เดชมิตร |
|
dc.contributor.author |
สริตา ศรีสุวรรณ |
|
dc.contributor.author |
Bongkot Detmit |
|
dc.contributor.author |
Sarita Srisuwan |
|
dc.contributor.other |
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Liberal Arts |
en |
dc.contributor.other |
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Liberal Arts |
en |
dc.date.accessioned |
2025-01-04T05:22:56Z |
|
dc.date.available |
2025-01-04T05:22:56Z |
|
dc.date.issued |
2017 |
|
dc.identifier.citation |
วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา 6,2 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2017) : 1-14 |
en |
dc.identifier.uri |
https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/3449 |
|
dc.description |
สามารถเข้าถึงบทความฉบับเต็ม (Full Text) ได้ที่ :
https://so01.tci-thaijo.org/index.php/BJBM/article/view/226068/154455 |
en |
dc.description.abstract |
บทความวิชาการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสนอกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายสำหรับธุรกิจที่พักแบบโฮสเทลในประเทศไทยโดยมีวัตถุประสงค์ 3 ประการ คือ 1) ศึกษาบริบทของธุรกิจที่พักแบบโฮสเทล 2) ศึกษาความชื่นชอบ วิถีชีวิตของคนเจนเนอเรชั่นวาย 3) เสนอแนะกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายสำหรับธุรกิจที่พักแบบโฮสเทลในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มนี้มีความพึงพอใจ และเกิดความประทับใจอย่างสูงสุด อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าใจและเข้าถึงลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายที่เข้ามาพักมากขึ้น โดยจากผลการศึกษาสามารถสรุปเป็นกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายสำหรับธุรกิจที่พักแบบโฮสเทลในประเทศไทยได้ 5 ข้อดังนี้ 1) Concept Design 2) Community 3) Convenience Facilities 4) E-Commerce Marketing 5) Compromising Price |
en |
dc.description.abstract |
The objective of this article is to propose strategies for winning Generation Y customers for hostels in Thailand. The article aims 1) to study the context of the hostel business 2) to study the lifestyle of the Generation Y and 3) to propose strategies for winning Generation Y customers for hostels in Thailand. These strategies are the 5’C which are comprised of 1) concept Design, 2) community, 3) convenience facilities, 4) e-commerce marketing, 5) compromising price. |
en |
dc.language.iso |
th |
en |
dc.subject |
ที่พักนักท่องเที่ยว |
en |
dc.subject |
Tourist camps, hostels, etc. |
en |
dc.subject |
โฮสเทล |
en |
dc.subject |
Hostels |
en |
dc.subject |
เจนเนอเรชันวาย |
en |
dc.subject |
Generation Y |
en |
dc.subject |
พฤติกรรมผู้บริโภค |
en |
dc.subject |
Consumer behavior |
en |
dc.subject |
ความพอใจของผู้บริโภค |
en |
dc.subject |
Consumer satisfaction |
en |
dc.title |
กลยุทธ์พิชิตใจลูกค้าเจนเนอเรชั่นวายสำหรับธุรกิจที่พักแบบโฮสเทลในประเทศไทย |
en |
dc.title.alternative |
Strategies for Winning Generation Y Customers for Hostels in Thailand |
en |
dc.type |
Article |
en |