Abstract:
ภาคนิพนธ์ฉบับนี้มุ่งศึกษาถึงวิธีการเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันของบริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ซึ่งบริษัทมีหน้าที่ในการบริหารโครงข่าย ดูแลการให้บริการและ รับผิดชอบการตลาด การขาย และ การโฆษณาประชาสัมพันธ์ PCT ปัจจุบันความต้องการมีอุปกรณ์สื่อสาร เพื่อใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ครอบคลุม กลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา นักธุรกิจ หรือประชาชนทั่วไป ส่งผลให้ตลาดอุปกรณ์สื่อสารขยายตัวมากขึ้น มีสินค้าและบริการหลากหลายรูปแบบ แต่การที่ ผู้บริโภคจะตัดสินใจเลือกซื้อ/เลือกใช้อุปกรณ์สื่อสารรูปแบบใด จำเป็นต้องมีการพิจารณาปัจจัย หลายประการ เช่น คุณภาพของระบบเครือข่าย ความสามารถในการให้บริการ ประสิทธิภาพ ของตัวเครื่อง ราคาเครื่อง รวมถึงค่าใช้จ่ายที่ตามมา