Please use this identifier to cite or link to this item: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4273
Title: การเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขัน : กรณีศึกษา บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
Other Titles: Increasing the Competition Potencial of Asia Wireless Communication Co., Ltd.
Authors: วิรัช สงวนวงศ์วาน
Wirat Sangaunwongwan
รัตติกร พงษ์ชวลิต
Rattikorn Pongchawalit
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
Keywords: บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด -- การตลาด
Asia Wireless Communication Co., Ltd. -- Marketing
การแข่งขันทางการค้า
Competition
โทรศัพท์เคลื่อนที่
Cell phones
ระบบสื่อสารเคลื่อนที่
Mobile communication systems
Issue Date: 2002
Publisher: มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
Abstract: ภาคนิพนธ์ฉบับนี้มุ่งศึกษาถึงวิธีการเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันของบริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ซึ่งบริษัทมีหน้าที่ในการบริหารโครงข่าย ดูแลการให้บริการและ รับผิดชอบการตลาด การขาย และ การโฆษณาประชาสัมพันธ์ PCT ปัจจุบันความต้องการมีอุปกรณ์สื่อสาร เพื่อใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน ครอบคลุม กลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา นักธุรกิจ หรือประชาชนทั่วไป ส่งผลให้ตลาดอุปกรณ์สื่อสารขยายตัวมากขึ้น มีสินค้าและบริการหลากหลายรูปแบบ แต่การที่ ผู้บริโภคจะตัดสินใจเลือกซื้อ/เลือกใช้อุปกรณ์สื่อสารรูปแบบใด จำเป็นต้องมีการพิจารณาปัจจัย หลายประการ เช่น คุณภาพของระบบเครือข่าย ความสามารถในการให้บริการ ประสิทธิภาพ ของตัวเครื่อง ราคาเครื่อง รวมถึงค่าใช้จ่ายที่ตามมา
Description: ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2545
URI: https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4273
Appears in Collections:Business Administration - Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Increasing-the-Competition-Potencial-of-ASIA-Wireless-Communication-Co.-Ltd..pdf
  Restricted Access
4.63 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.