DSpace Repository

การเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันกรณีศึกษา :บริษัท ดาเม็กซ์ จำกัด

Show simple item record

dc.contributor.advisor สถาพร ปิ่นเจริญ
dc.contributor.advisor Sathaporn Pincharoen
dc.contributor.author วิมล รองาม
dc.contributor.author Vimol Rongam
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
dc.date.accessioned 2025-09-02T03:36:00Z
dc.date.available 2025-09-02T03:36:00Z
dc.date.issued 2004
dc.identifier.uri https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4421
dc.description ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2547 en
dc.description.abstract ตลาดผลิตภัณฑ์นมเป็นหนึ่งสินค้าที่ยังมีแนวโน้ม แจ่มใส โอกาสที่ตลาดนมจะโตขึ้นมีมาก เนื่องจากปัจจัยสนับสนุนจากสังคมยุคปัจจุบัน ที่แม่บ้านต้องออกนอกบ้านเพื่อช่วยหารายได้เพิ่มขึ้น อีกทั้งได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและเอกชนที่มีการส่งเสริมให้บริโภคนมซึ่งมีสารอาหารครบถ้วนใกล้เคียงนมมารดา จากผลงานวิจัยของ Acniesen จะพบว่าบริษัทฯ มีภาพลักษณ์ที่ดีในสายตาของผู้บริโภค ซึ่งจะส่งผลให้เป็นผู้นำในตลาดนมผงสำหรับทารก การศึกษาการเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน ในส่วนของบริษัท ดาเม็กซ์ จำกัด มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาทั้งจุดอ่อน จุดแข็ง โอกาส และอุปสรรคของบริษัทฯ เพื่อปรับปรุงให้การดำเนินของบริษัทฯ ที่มียอดขายเพิ่มมากขึ้นจากที่ตั้งเป้าไว้ และได้ทำการศึกษาตลาดนมอย่างต่อเนื่อง โดยการนำกลยุทธ์ต่างๆ มาปรับใช้กับองค์กร เพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคตรงตามเป้าหมายและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค อีกทั้งเพิ่มความมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์สำหรับทารกจะยังคงความเป็นหนึ่งในสายตาของผู้บริโภคตลอดไป en
dc.language.iso th en
dc.publisher มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ en
dc.rights มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ en
dc.subject การแข่งขันทางการค้า en
dc.subject Competition en
dc.subject การวิเคราะห์ปัจจัยการผลิตกับผลผลิต en
dc.subject Input-output analysis en
dc.subject บริษัท ดาเม็กซ์ จำกัด en
dc.subject Damex Co., Ltd. en
dc.subject ความสัมพันธ์กับลูกค้า en
dc.subject Customer relations en
dc.subject ผลิตภัณฑ์นม en
dc.subject Dairy products en
dc.subject ผลิตภัณฑ์นม – การตลาด en
dc.subject Dairy products – Marketing en
dc.title การเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันกรณีศึกษา :บริษัท ดาเม็กซ์ จำกัด en
dc.title.alternative Increasing Competitiveness : A Case Study of Damex Co., Ltd en
dc.type Independent Studies en
dc.degree.name บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต en
dc.degree.level ปริญญาโท en
dc.degree.discipline บริหารธุรกิจ en


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account