Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.004 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2004เทคนิคการลดต้นทุนและเพิ่มกำไร : กรณีศึกษาบริษัท เอ็ม พี โอ เอเชีย จำกัดสมยศ อวเกียรติ; กฤติกา สมบัติวรรณทนา
2008ความพึงพอใจในการบริการหลังการขาย ของสินค้า SW-R (Black Box) ของลูกค้า บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัดพวงชมพู โจนส์; กัญญาพัชร พลมาก
2011กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของโรงพยาบาลนวนคร จังหวัดปทุมธานีพวงชมพู โจนส์; เขมรัศมิต์ สิริเบญญาภิรัชต์
2022การเปรียบเทียบระดับความคาดหวังกับการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครชุติระ ระบอบ; Chutira Rabob; Xinhui Pan; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2009การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในการให้บริการหลังการขายของศูนย์บริการเครือข่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชุติระ ระบอบ; Chutira Rabob; ฉัตรมงคล เมฆพัฒน์; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2017การใช้เทคโนโลยีในการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้าในโซ่อุปทานชีรวิทย์ สุรีรัตน์; ชุติระ ระบอบ; พิมสิริ ภู่ตระกูล; พิษณุ วรรณกูล; พัชรา โพชะนิกร; Cheerawit Sureerattanan; Chutira Rabob; Pimsiri Pootrakul; Pitsanu Wannakul; Patchara Phochanikorn; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration