Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.004 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2023วิจัยประเมินหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุงพ.ศ. 2556) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติสุเมษ เลิศจริยพร; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2002การประเมินหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (ต่อเนื่อง 2 ปี) สาขาวิชาการตลาด ปีการศึกษา 2541 มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติอรรถพล ธรรมไพบูลย์; เมธี รัชตวิศาล; สุพิศพรรณ วัจนเทพินทร์; นิรมล เจริญสวรรค์; ปยุต ถาวรสถิตย์; เมตตา ภู่ตระกูล; วิโรจน์ รัตนสิงห์; นทสรวง มหาชนก; พวงชมพู โจนส์; สุเมษ เลิศจริยพร; เกรียงศักดิ์ อวยพรชัยเจริญ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2005การประเมินหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด ปีการศึกษา 2543 มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติอรรถพล ธรรมไพบูลย์; เมธี รัชตวิศาล; สุพิศพรรณ วัจนเทพินทร์; นิรมล เจริญสวรรค์; ปยุต ถาวรสถิตย์; เมตตา ภู่ตระกูล; วิโรจน์ รัตนสิงห์; นทสรวง มหาชนก; พวงชมพู โจนส์; สุเมษ เลิศจริยพร; เกรียงศักดิ์ อวยพรชัยเจริญ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2018การประเมินหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2556) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติสุเมษ เลิศจริยพร; สุพิศพรรณ วัจนเทพินทร์; เมธี รัชตะวิศาล; นิรมล เจริญสวรรค์; วิโรจน์ รัตนสิงห์; กันต์ติกมาศ รัตนปริญญานุกูล; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2019วิจัยประเมินหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2556) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติสุเมษ เลิศจริยพร; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ