อรรถพล ธรรมไพบูลย์; เมธี รัชตวิศาล; สุพิศพรรณ วัจนเทพินทร์; นิรมล เจริญสวรรค์; ปยุต ถาวรสถิตย์; เมตตา ภู่ตระกูล; วิโรจน์ รัตนสิงห์; นทสรวง มหาชนก; พวงชมพู โจนส์; สุเมษ เลิศจริยพร; เกรียงศักดิ์ อวยพรชัยเจริญ
(มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2002)
การวิจัยประเมินหลักสูตรบริหารธุรกิจ (ต่อเนื่อง 2 ปี) สาขาวิชาการตลาด จัดทำขึ้นตามนโยบายของมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติในการกำหนดให้มีการประกันคุณภาพของหลักสูตร เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของมหาวิทยาลั ...