DSpace Repository

Browsing คณะศิลปศาสตร์ by Author "Patcharin Buranakorn"

Browsing คณะศิลปศาสตร์ by Author "Patcharin Buranakorn"

Sort by: Order: Results:

  • Yang, Weijing (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2012)
    งานวิจัย เรื่อง การวิเคราะห์ตัวละครหญิงชาวจีนในนวนิยายไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์ลักษณะและสถานภาพของตัวละครหญิงชาวจีนในนวนิยายไทย และวิเคราะห์บทบาทและคุณค่าของตัวละครหญิงชาวจีนในนวนิยายไทย ขอบเขตของการวิจัย คือ ...
  • Xu, Weijie (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2012)
    งานวิจัยเรื่อง ภาพสะท้อนการก่อร่างสร้างตัวของคนไทยเชื้อสายจีนในสังคมไทยจากนวนิยายไทย มีจุดมุ่งหมายเพื่อวิเคราะห์ภาพสะท้อนการก่อร่างสร้างตัวของคนไทยเชื้อสายจีนในสังคมไทยจากนวนิยายไทย และเพื่อวิเคราะห์อิทธิพลของนวนิยายที่ส ...
  • Wei, Wanlu (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2020)
    การวิจัยเรื่อง ภาพสะท้อนสังคมไทยในนวนิยายรางวัลซีไรต์ พ.ศ. 2546-2561 มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์สภาพสะท้อนสังคมไทยในนวนิยายรางวัลซีไรท์ พ.ศ. 2546-2561 และเพื่อวิเคราะห์ปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาสังคมไทยในนวนิยายรางวัลซีไรต์ ...
  • Yuan, Yuan (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2019)
    การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์ภาพสะท้อนสังคมไทยในภาพยนตร์สั้น รางวัลระดับทอง งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ พ.ศ. 2559 และเพื่อวิเคราะห์ปัญหาสังคมไทยและแนวทางแก้ปัญหาสังคมในภาพยนตร์สั้น รางวัลระดับทอง ...
  • Yu, Kanying (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2019)
    การวิจัยเรื่อง ภาพสะท้อนสังคมไทยในรวมเรื่องสั้นที่ได้รับรางวัลของจำลอง ฝั่งชลจิตร มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์ภาพสะท้อนสังคมไทยในรวมเรื่องสั้นที่ได้รับรางวัลของจำลอง ฝั่งชลจิตร และเพื่อวิเคราะห์ปัญหาสังคมไทยและแนวทางแก้ไ ...
  • Yu, Kanying; พัชรินทร์ บูรณะกร; Patcharin Buranakorn (2019)
    การวิจัยเรื่อง ภาพสะท้อนสังคมไทยในรวมเรื่องสั้นที่ได้รับรางวัลของจำลอง ฝั่งชลจิตร มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์ภาพสะท้อนสังคมไทยในรวมเรื่องสั้นที่ได้รับรางวัลของจำลอง ฝั่งชลจิตร ขอบเขตงานวิจัย คือ รวมเรื่องสั้นที่ได้รับรา ...
  • Wu, Xue (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2015)
    งานวิจัยเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์ภาพสะท้อนสังคมไทยในอดีตที่ปรากฏในละครโทรทัศน์จักรๆ วงศ์ๆ ไทย เรื่อง ปลาบู่ทอง และเพื่อวิเคราะห์อิทธิพลของละครโทรทัศน์จักรๆ วงศ์ ๆ ไทย เรื่อง ปลาบู่ทอง ที่มีต่อผู้ชม ...
  • Tang, Fulin (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2566)
    การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาวิถีชีวิตของคนไทยในเมืองคุนหมิง มณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน และวิเคราะห์ปัญหาและแนวทางในการปรับตัวของคนไทยที่นี่ โดยใช้วิธีการเก็บข้อมูลภาคสนาม (Field Research) โดยการสัมภาษณ์เชิงลึก ...
  • Wei, Sitong (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2017)
    การศึกษาวิจัยครั้งนี้ มุ่งศึกษาสีในสถาปัตยกรรม เปรียบเทียบศาสนสถานจีนในไทยและจีน ภายใต้วัตถุประสงค์หลัก 2 ด้าน คือ ศึกษาความเชื่อและวัฒนธรรมที่แฝงอยู่ในการใช้สีของ สถาปัตยกรรมของจีนในไทยและจีน และวิเคราะห์ความเหมือนและคว ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account