| dc.contributor.author | ลั่นทม จอนจวบทรง | |
| dc.contributor.author | ณธภร ธรรมบุญวริศ | |
| dc.contributor.author | Lanthom Jonjuabtong | |
| dc.contributor.author | Nataporn Thammabunwarit | |
| dc.contributor.other | Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration | th | 
| dc.contributor.other | Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration | th | 
| dc.date.accessioned | 2024-05-04T08:40:50Z | |
| dc.date.available | 2024-05-04T08:40:50Z | |
| dc.date.issued | 2021 | |
| dc.identifier.citation | วารสาร ธุรกิจปริทัศน์ 13,1 (มกราคม-มิถุนายน 2564) : 1-7 | th | 
| dc.identifier.issn | 1905-713X (Print) | |
| dc.identifier.issn | 2651-2351 (Online) | |
| dc.identifier.uri | https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2127 | |
| dc.description | สามารถเข้าถึงบทความฉบับเต็มได้ที่ https://so01.tci-thaijo.org/index.php/bahcuojs/article/view/248576/167613 | th | 
| dc.description.abstract | ในยุคของเศรษฐกิจดิจิทัลที่มีการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าเป็นสินค้าและบริการ เป็นช่องทางการตลาด การเชื่อมโยงกับลูกค้าและคู่ค้า แต่เทคโนโลยีดิจิทัลก็สามารถยุบธุรกิจอื่นได้อย่างฉบับพลัน หรือที่เรียกว่า “Digital disruption” การพัฒนารูปแบบธุรกิจดิจิทัลจึงเป็นเรื่องสำคัญ ต้องเป็นรูปแบบธุรกิจดิจิทัลที่ไม่ถูกยุบอย่างฉับพลัน หรือสามารถยุบคู่แข่งได้อย่างฉับพลัน การค้นหารูปแบบธุรกิจดิจิทัล หรือการแปลงรูปธุรกิจดิจิทัล การพิจารณามูลค่าของธุรกิจดิจิทัล และการสร้างระบบนิเวศวิทยาของธุรกิจดิจิทัลเป็นเรื่องสำคัญ | th | 
| dc.language.iso | th | th | 
| dc.subject | การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ | th | 
| dc.subject | Electronic commerce | th | 
| dc.subject | การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล | th | 
| dc.subject | Digital transformation | th | 
| dc.title | รูปแบบของธุรกิจดิจิทัลและระบบนิเวศวิทยาทางดิจิทัล | th | 
| dc.title.alternative | Digital Business Model and Digital Ecosystem | th | 
| dc.type | Article | th |