dc.contributor.author |
ลั่นทม จอนจวบทรง |
|
dc.contributor.author |
ณธภร ธรรมบุญวริศ |
|
dc.contributor.author |
Lanthom Jonjuabtong |
|
dc.contributor.author |
Nataporn Thammabunwarit |
|
dc.contributor.other |
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration |
th |
dc.contributor.other |
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration |
th |
dc.date.accessioned |
2024-05-04T08:40:50Z |
|
dc.date.available |
2024-05-04T08:40:50Z |
|
dc.date.issued |
2021 |
|
dc.identifier.citation |
วารสาร ธุรกิจปริทัศน์ 13,1 (มกราคม-มิถุนายน 2564) : 1-7 |
th |
dc.identifier.issn |
1905-713X (Print) |
|
dc.identifier.issn |
2651-2351 (Online) |
|
dc.identifier.uri |
https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2127 |
|
dc.description |
สามารถเข้าถึงบทความฉบับเต็มได้ที่
https://so01.tci-thaijo.org/index.php/bahcuojs/article/view/248576/167613 |
th |
dc.description.abstract |
ในยุคของเศรษฐกิจดิจิทัลที่มีการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ไม่ว่าเป็นสินค้าและบริการ เป็นช่องทางการตลาด การเชื่อมโยงกับลูกค้าและคู่ค้า แต่เทคโนโลยีดิจิทัลก็สามารถยุบธุรกิจอื่นได้อย่างฉบับพลัน หรือที่เรียกว่า “Digital disruption” การพัฒนารูปแบบธุรกิจดิจิทัลจึงเป็นเรื่องสำคัญ ต้องเป็นรูปแบบธุรกิจดิจิทัลที่ไม่ถูกยุบอย่างฉับพลัน หรือสามารถยุบคู่แข่งได้อย่างฉับพลัน การค้นหารูปแบบธุรกิจดิจิทัล หรือการแปลงรูปธุรกิจดิจิทัล การพิจารณามูลค่าของธุรกิจดิจิทัล และการสร้างระบบนิเวศวิทยาของธุรกิจดิจิทัลเป็นเรื่องสำคัญ |
th |
dc.language.iso |
th |
th |
dc.subject |
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
th |
dc.subject |
Electronic commerce |
th |
dc.subject |
การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล |
th |
dc.subject |
Digital transformation |
th |
dc.title |
รูปแบบของธุรกิจดิจิทัลและระบบนิเวศวิทยาทางดิจิทัล |
th |
dc.title.alternative |
Digital Business Model and Digital Ecosystem |
th |
dc.type |
Article |
th |