DSpace Repository

Browsing Business Administration - Proceeding Document by Subject "Social media"

Browsing Business Administration - Proceeding Document by Subject "Social media"

Sort by: Order: Results:

  • วิโรจน์ รัตนสิงห์; ฐานิสร โรจนดิลก; Viroj Rattanasign; Thanisorn Rojanadilok (2018)
    การตลาด 4.0 กำลังเข้าสู่ยุคการตลาดดิจิทัล นักการตลาดที่ต้องการทำการตลาด คอนเทนต์ในยุคการตลาด 4.0 นี้ จำเป็นต้องเข้าใจแนวทางการตลาดในปัจจุบันที่ต้องประสมประสานทั้งการตลาดแบบดั้งเดิมและการตลาดออนไลน์ ยุคนี้เป็นยุคที่มีการเ ...
  • ระติกร เทพท้วม; ลั่นทม จอนจวบทรง (2017)
    รายงานการวิจัยเรื่อง การบริหารช่องทางการจัดจำหน่ายขนมไทยออนไลน์ผ่านเครือข่ายทางสังคม เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ มุ่งศึกษาพฤติกรรมการใช้เครือข่ายทางสังคม เพื่อติตตามและเข้าใช้บริการร้านขนมไทยออนไลน์ และพิสูจน์ความสัมพันธ์ระหว ...
  • ศุภมาศ สุรกิจสัมฤทธิ์; แววมยุรา คำสุข; สุชารัตน์ กู้เกียรติสกุลมั่น; อาภรณ์ ภู่เผือก; Wawmayura Chamsuk (2018)
    การศึกษาวิจัยครั้งนี้เป็นการศึกษาวิจัยเรื่องปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคชาวจีนผ่านสังคมออนไลน์ WeChat วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านทัศนคติ ความไว้วางใจ ส่วนประสมทางการตลาด ของผู้บริโภคชาวจีนม ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account