DSpace Repository

ปัจจัยความสำเร็จในการใช้งานระบบ Application SMART ของ Merchandiser : กรณีศึกษา บริษัท ดีเคเอสเอช สมอลลาน ฟิลด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

Show simple item record

dc.contributor.author พริ้มเพรา กันธิยะ
dc.contributor.author มรกต กำแพงเพชร
dc.contributor.author สุชารัตน์ กู้เกียรติสกุลมั่น
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ en
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ en
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ en
dc.date.accessioned 2024-05-18T13:19:54Z
dc.date.available 2024-05-18T13:19:54Z
dc.date.issued 2017
dc.identifier.uri https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2271
dc.description Proceedings of the 5th National and International Conference on "Research to Serve Society", 26th May 2017 at Huachiew Chalermprakiet University, Bangphli District, Samutprakarn, Thailand. p. 1182-1193. en
dc.description.abstract การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยความสำเร็จในการใช้งานระบบ Application SMART ของ Merchandiser เป็นการวิจัยเชิงสำรวจเก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามจากประชากร คือ พนักงาน Merchandiser บริษัท ดีเคเอสเอช สมอลลาน ฟิลด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ปี 2559 มีขนาดกลุ่มตัวอย่างเท่ากับ 302 คน ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีช่วงอายุ 26-33 ปี การศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม. 6) และมีอายุงานมากกว่า 3 ปี ปัจจัยสนับสนุนด้านการส่งเสริมของผู้บริหารระดับสูงโดยรวมอยู่ในระดับมาก (x̄ =3.36) ด้านความรู้และการอบรมโดยรวมอยู่ในระดับมาก ( x̄ =3.53) ด้านทักษะส่วนบุคคลของพนักงาน โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง ( x̄ =3.34) ปัจจัยด้านคุณภาพด้านความง่ายในการใช้ระบบ โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง ( x̄ = 3.20) ด้านความเร็วในการทำงานของระบบ โดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง (x̄=2.89) ด้านประโยชน์จากการใช้ระบบโดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง ( x̄ =3.34) ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่า เพศ และระดับการการศึกษาของ Merchandiser ไม่มีผลต่อความสำเร็จในการใช้งานระบบ Application SMART สำหรับ อายุ อายุงาน ของ Merchandiser ที่มีผลต่อความสำเร็จในการใช้งานระบบ Application SMART อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ en
dc.description.abstract The study aims to identify factors for success in the use of Application SMART Merchandiser. The questionnaires are used in the study. And a sample of 302 people by descriptive statistics. And inferential statistics. The study found that the majority of respondents were female, with an age range 26-33 years of high schools (m.6) and last for more than three years supported the promotion of executives overall level (x̄ =3.36) overall knowledge and training at a high level (x̄ =3.53), the personal skills of employees. Overall is moderate (x̄ =3.34) factors, quality, ease of use, Overall is moderate (x̄ =3.20), the running speed of the system. Overall is moderate (x̄ =2.89), the advantage of using the system. Overall is moderate (x̄ =3.34) test the hypothesis that gender and level of education Merchandiser not effect the success of the system Application SAMRT for old job Merchandiser affecting success operating system application SMART significant statistically. en
dc.language.iso th en
dc.rights มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ en
dc.subject โปรแกรมประยุกต์ – การประเมิน en
dc.subject Application software -- Evaluation en
dc.subject ความพอใจของผู้ใช้บริการ en
dc.subject User satisfaction en
dc.title ปัจจัยความสำเร็จในการใช้งานระบบ Application SMART ของ Merchandiser : กรณีศึกษา บริษัท ดีเคเอสเอช สมอลลาน ฟิลด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด en
dc.title.alternative Factors Contributing to the Success of the System Application SAMRT’s Merchandiser : A Case Study of DKSH Smollan Field Marketing (Thailand) Limited en
dc.type Proceeding Document en


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account