การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (Marketing Mix: 7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการบริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล จำกัด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ผู้ที่มาใช้บริการของบริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล จำกัด จำนวน 97 ราย โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล ได้แก่ ช่องทางการจัดจำหน่าย พนักงานให้บริการ และปัจจัยด้านกระบวนการให้บริการ
The objectives of this research were to study the marketing mix factors affecting the customer satisfaction of Pu Chao Container Terminal services. The sample group comprised 97 people who used Pu Chao Container Terminal services. The research tool was questionnaires. Statistics used for data analysis were frequency, percentage, mean, standard deviation and multiple regressions. According to the results, the marketing mix factors affecting the customer satisfaction of Pu Chao Container Terminal services are place, people, process and physical evidence.