DSpace Repository

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล จำกัด

Show simple item record

dc.contributor.author ธีรเดช จรัสวิวัฒนศร
dc.contributor.author สุภาวดี คุ้มราษฎร์
dc.contributor.author เพิ่มศิลป์ ยงวงศ์ไพบูลย์
dc.contributor.author Threeradat Jarutviwatanasorn
dc.contributor.author Supawadee Khumrat
dc.contributor.author Permsin Yongvongphaiboon
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration. Student of Bachelor of Business Administration. en
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration en
dc.contributor.other Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration en
dc.date.accessioned 2024-07-13T13:54:32Z
dc.date.available 2024-07-13T13:54:32Z
dc.date.issued 2019
dc.identifier.uri https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/2466
dc.description Proceedings of the 7th National and International Conference on "Research to Serve Society", 12 July 2019 at Huachiew Chalermprakiet University, Bangphli District, Samutprakarn, Thailand. p. 792-799. en
dc.description.abstract การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (Marketing Mix: 7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการบริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล จำกัด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ผู้ที่มาใช้บริการของบริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล จำกัด จำนวน 97 ราย โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล ได้แก่ ช่องทางการจัดจำหน่าย พนักงานให้บริการ และปัจจัยด้านกระบวนการให้บริการ en
dc.description.abstract The objectives of this research were to study the marketing mix factors affecting the customer satisfaction of Pu Chao Container Terminal services. The sample group comprised 97 people who used Pu Chao Container Terminal services. The research tool was questionnaires. Statistics used for data analysis were frequency, percentage, mean, standard deviation and multiple regressions. According to the results, the marketing mix factors affecting the customer satisfaction of Pu Chao Container Terminal services are place, people, process and physical evidence. en
dc.language.iso th en
dc.rights มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ en
dc.subject บริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล จำกัด en
dc.subject Pu Chao Container Terminal Services en
dc.subject ความพอใจของผู้ใช้บริการ en
dc.subject User satisfaction en
dc.subject พฤติกรรมผู้บริโภค en
dc.subject Consumer behavior en
dc.subject การขนส่งทางน้ำ – การตลาด en
dc.subject Shipping -- Marketing en
dc.title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ บริษัท ปู่เจ้า คอนเทนเนอร์ เทอร์มินอล จำกัด en
dc.title.alternative The Marketing Mix Factors Affecting the Customer Satisfaction of Pu Chao Container Terminal Services en
dc.type Proceeding Document en


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account