นพมาศ อัครจันทโชติ; ศิริวรรณ ตันตระวาณิชย์; พิมพ์ภัค ภัทรนาวิก; อุมา รัตนเทพี; Noppamas Akarachantachote; Siriwan Tantawanich; Pimpak Phataranavik; Uma Rattanathepee
(2018)
การวิจัยครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อจัดกลุ่มร้านยาตามลักษณะทั่วไปของผู้ประกอบการ ลักษณะของธุรกิจ ส่วนประสมทางการตลาด และผลการดำเนินงาน และศึกษาลักษณะของร้านยาในแต่ละกลุ่ม โดยกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาวิจัย ได้แก่ร้านยา ...