Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.004 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022การพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปลาสลิดในจังหวัดสมุทรปราการไปยังตลาดผู้บริโภคคนไทยสุเมษ เลิศจริยพร; ภัททิตา เลิศจริยพร; ศักชัย อรุณรัศมีเรือง; สุชาติ วัฒกานนท์; อรรถพล ธรรมไพบูลย์; Sumet Lurdjariyaporn; Pattita Lurdjariyaporn; Sakchai Aroonratsameruang; Suchart Watakanont; Utterpon Thumpiboon; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Science and Technology; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2019การปรับปรุงภาพลักษณ์และกิจกรรมการตลาดของร้านค้าชุมชนไทยเพื่อตอบสนองวิถีการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทยพวงชมพู โจนส์; นราภรณ์ ธรรมดี; อรรถพล ธรรมไพบูลย์; นุช สัทธาฉัตรมงคล; Puangchompoo Jones; Naraporn Thammadee; Utterpon Thumpiboon; Nush Sattachatmongkol; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2015การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งนุช สัทธาฉัตรมงคล; อรรถพล ธรรมไพบูลย์; Nush Sattachatmongkol; Utterpon Thumpiboon; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2016ผู้นำการเปลี่ยนแปลงในยุคโลกาภิวัฒน์สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนนุช สัทธาฉัตรมงคล; อรรถพล ธรรมไพบูลย์; Nush Sattachatmongkol; Utterpon Thumpiboon; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2008การประเมินหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (ต่อเนื่อง) ฉบับปรับปรุง ปีการศึกษา 2549 มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติอรรถพล ธรรมไพบูลย์; มณฑล สรไกรกิติกูล; ทรรศจันทร์ ปิยะตันติ; Utterpon Thumpiboon; Monthon Sorakraikitikul; Tassachan Piyatanti; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2017การรับรู้เกี่ยวกับการจัดการโซ่อุปทานสีเขียวและผลกระทบต่อภาพลักษณ์องค์กร (กรณีศึกษาบริษัท สตาร์บัคส์คอฟฟี่ประเทศไทย จำกัด)อรรถพล ธรรมไพบูลย์; นุช สัทธาฉัตรมงคล; ลาวรรณ์ อนันต์ชลาลัย; Utterpon Thumpiboon; Nush Sattachatmongkol; Lawan Ananchalalai; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2020โครงการวิจัย การพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปลาสลิดในจังหวัดสมุทรปราการไปยังตลาดผู้บริโภคคนไทยและตลาดนักท่องเที่ยวชาวจีนแบบทัวร์สุเมษ เลิศจริยพร; สุชาติ วัฒกานนท์; ภัททิตา เลิศจริยพร; ศักชัย อรุณรัศมีเรือง; อรรถพล ธรรมไพบูลย์; Sumet Lurdjariyaporn; Utterpon Thumpiboon; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Science and Technology; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2016การรับรู้เกี่ยวกับการจัดการโซ่อุปทานสีเขียวและผลกระทบต่อภาพลักษณ์องค์กรอรรถพล ธรรมไพบูลย์; นุช สัทธาฉัตรมงคล; ลาวรรณ์ อนันต์ชลาลัย; Utterpon Thumpiboon; Nush Sattachatmongkol; Lawan Ananchalalai; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration