Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.002 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2006ความสำคัญของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ของประชากร ในเขตกรุงเทพมหานครพวงชมพู โจนส์; ยุคลธร สุขพูล
2006พฤติกรรมในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ครัวเรือนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรรณราย แสงวิเชียร; วัลลีย์ แซ่หวัง
2002การเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของบริษัท เอ เฟอร์นิเทค จำกัดจิรนีย์ สุรเศรษฐ; เกศิณี เลียวตระกูล
2016ปัจจัยที่มีผลต่อการปรับตัวของผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ไม้ไทยต่อการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนชุติระ ระบอบ; Chutira Rabob; นันทพร วงศ์เสนาะ; Nuntaporn Wongsanoh; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2012การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ด้วยวิธีการพยากรณ์ความต้องการชุติระ ระบอบ; Chutira Rabob; ณรงค์เดช เดชทวิสุทธิ์; Narongdech Dechtawisiute; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration