Please use this identifier to cite or link to this item:
https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4409
Title: | การเพิ่มศักยภาพทางการตลาดกรณีศึกษาบริษัท เอ เอส แอล จำกัด |
Other Titles: | Increasing the Marketing Potencial of ASL, Co. Ltd. |
Authors: | เสนาะ ติเยาว์ Sanoh Tiyao วันเพ็ญ ตรีเจริญรัตน์ Wanphen Treecharoenrat Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration |
Keywords: | การแข่งขันทางการค้า Competition การวิเคราะห์ปัจจัยการผลิตกับผลผลิต Input-output analysis การวางแผนเชิงกลยุทธ์ Strategic planning บริษัท เอ เอส แอล จำกัด – การตลาด ASL Co. Ltd. – Marketing กอล์ฟ – เครื่องมือและอุปกรณ์ Golf – Equipment and supplies |
Issue Date: | 2001 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ |
Abstract: | การศึกษาครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อหาแนวทางในการเพิ่มศักยภาพทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาด โดยศึกษาจากยอดของบริษัทในปีที่ผ่านมาเปรียบเทียบกับการเจริญเติบโตของตลาดรวมของผลิตภัณฑ์กอล์ฟ ผลการศึกษาพบว่า กลยุทธ์และแผนการตลาดของบริษัทยังไม่เหมาะสม จึงมีผลทำให้ยอดขายของบริษัทลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยสวนทางกับการเจริญเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์กอล์ฟ โดยยอดขายของบริษัทลดลองอย่างต่อเนื่อง โดยสวนทางกับการเจริญเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์กอล์ฟโดยรวม ผลการศึกษามีข้อเสนอแนะเพื่อใช้ในการพิจารณาเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาทางด้านการตลาดของบริษัท เอ เอส แอล จำกัด เพื่อปรับปรุงกลยุทธ์และแผนการดำเนินงานทางด้านการตลาดให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในปัจจุบัน เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้เกิดขึ้นหน่วยงานในองค์การที่เกี่ยวข้องต้องให้ความร่วมมือ และช่วยเหลือรวมทั้งผู้บริหารต้องให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง จึงจะสามารถทำให้บริษัทมียอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นจากเดิม |
Description: | ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2544 |
URI: | https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4409 |
Appears in Collections: | Business Administration - Independent Studies |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Increasing-the-Marketing-Potencial-of-ASL-Co-Ltd.pdf Restricted Access | 4.4 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.