Please use this identifier to cite or link to this item:
                
    
    https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4409| Title: | การเพิ่มศักยภาพทางการตลาดกรณีศึกษาบริษัท เอ เอส แอล จำกัด | 
| Other Titles: | Increasing the Marketing Potencial of ASL, Co. Ltd. | 
| Authors: | เสนาะ ติเยาว์ Sanoh Tiyao วันเพ็ญ ตรีเจริญรัตน์ Wanphen Treecharoenrat Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration | 
| Keywords: | การแข่งขันทางการค้า Competition การวิเคราะห์ปัจจัยการผลิตกับผลผลิต Input-output analysis การวางแผนเชิงกลยุทธ์ Strategic planning บริษัท เอ เอส แอล จำกัด – การตลาด ASL Co. Ltd. – Marketing กอล์ฟ – เครื่องมือและอุปกรณ์ Golf – Equipment and supplies | 
| Issue Date: | 2001 | 
| Publisher: | มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ | 
| Abstract: | การศึกษาครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อหาแนวทางในการเพิ่มศักยภาพทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาด โดยศึกษาจากยอดของบริษัทในปีที่ผ่านมาเปรียบเทียบกับการเจริญเติบโตของตลาดรวมของผลิตภัณฑ์กอล์ฟ ผลการศึกษาพบว่า กลยุทธ์และแผนการตลาดของบริษัทยังไม่เหมาะสม จึงมีผลทำให้ยอดขายของบริษัทลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยสวนทางกับการเจริญเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์กอล์ฟ โดยยอดขายของบริษัทลดลองอย่างต่อเนื่อง โดยสวนทางกับการเจริญเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์กอล์ฟโดยรวม ผลการศึกษามีข้อเสนอแนะเพื่อใช้ในการพิจารณาเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาทางด้านการตลาดของบริษัท เอ เอส แอล จำกัด เพื่อปรับปรุงกลยุทธ์และแผนการดำเนินงานทางด้านการตลาดให้เหมาะสมกับสถานการณ์ในปัจจุบัน เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้เกิดขึ้นหน่วยงานในองค์การที่เกี่ยวข้องต้องให้ความร่วมมือ และช่วยเหลือรวมทั้งผู้บริหารต้องให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง จึงจะสามารถทำให้บริษัทมียอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นจากเดิม | 
| Description: | ภาคนิพนธ์ (บธ.ม.) (บริหารธุรกิจ) -- มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, 2544 | 
| URI: | https://has.hcu.ac.th/jspui/handle/123456789/4409 | 
| Appears in Collections: | Business Administration - Independent Studies | 
Files in This Item:
| File | Description | Size | Format | |
|---|---|---|---|---|
| Increasing-the-Marketing-Potencial-of-ASL-Co-Ltd.pdf Restricted Access | 4.4 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | 
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

