Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-5 of 5 (Search time: 0.003 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2003พฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อแชมพูสระผมพรรณราย แสงวิเชียร; Pannarai Saengwichian; จารุวรรณ ชอบประดิษฐ์; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2006พฤติกรรมในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ครัวเรือนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรรณราย แสงวิเชียร; Pannarai Saengwichian; วัลลีย์ แซ่หวัง; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2006ปัจจัยที่มีผลต่อส่วนประสมทางการตลาดของเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพาของนักศึกษา มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติวิรัตน์ ทองรอด; Wirat Tongrod; สมภพ เปรมบุญมี; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2007การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของผู้บริโภคที่ห้างเทสโก้ โลตัส ในเขตจังหวัดสมุทรปราการรุ่งฤดี รัตนวิไล; Rungrudee Rattanawilai; วรัญญา การย์โอฬาร; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2005การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ซอสมะเขือเทศโรซ่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพวงชมพู โจนส์; Puangchompoo Jones; พรประภา ไชยมาดี; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration