Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-7 of 7 (Search time: 0.004 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของผู้บริโภคที่ห้างเทสโก้ โลตัส ในเขตจังหวัดสมุทรปราการรุ่งฤดี รัตนวิไล; วรัญญา การย์โอฬาร
2005การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ซอสมะเขือเทศโรซ่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพวงชมพู โจนส; พรประภา ไชยมาดี
2006พฤติกรรมในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ครัวเรือนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรรณราย แสงวิเชียร; วัลลีย์ แซ่หวัง
2006ปัจจัยที่มีผลต่อส่วนประสมทางการตลาดของเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพาของนักศึกษา มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติวิรัตน์ ทองรอด; สมภพ เปรมบุญมี
2008พฤติกรรมการซื้อและความพึงพอใจในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไฟเบอร์กลาส : กรณีศึกษากลุ่มลูกค้าของบริษัท เจเอสบีวายส์ ไฟเบอร์กลาส โปรดักส์ จำกัดพวงชมพู โจนส์; ขวัญใจ รักชาติ
2003พฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อแชมพูสระผมพรรณราย แสงวิเชียร; จารุวรรณ ชอบประดิษฐ์
2002ความสัมพันธ์ของการรับชมรายการเกมโชว์ทางโทรทัศน์กับพฤติกรรมการบริโภคสินค้า : ศึกษากรณีประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครชั้นกลางธัญญา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา; Thanya Sanitwongse Na Ayuttaya; จุมพต เหลืองศุภภรณ์; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Social Work and Social Welfare