Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 16 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018โครงการวิจัย การสร้างความสามารถการแข่งขันของผู้ประกอบการปลาสลิดบางบ่อในยุคไทยแลนด์ 4.0 ด้วยแผนธุรกิจเพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ปลาสลิดแปรรูปตามความต้องการของผู้บริโภค : รายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์พรรณราย แสงวิเชียร; ชุติระ ระบอบ; พิมสิริ ภู่ตระกูล; แววมยุรา คำสุข; มรกต กำแพงเพชร; บรรเจิดศักดิ์ สัณหภักดี; สุเมษ เลิศจริยพร; เมธี รัชตะวิศาล; สุพิศพรรณ วัจนเทพินทร์; นิรมล เจริญสวรรค์; ชรินพร งามกมล; กันต์ติกมาฐ รัตนปริญญานุกูล; ณภัทร ศรีนวล; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2019โครงการวิจัย การยกระดับโซ่คุณค่าของห่วงโซ่อุปทานปลาสลิดแปรรูป จังหวัดสมุทรปราการชุติระ ระบอบ; ชีรวิทย์ สุรีรัตนันท์; บรรเจิดศักดิ์ สัณหภักดี; ชณิชา หมอยาดี; มรกต กำแพงเพชร; กันต์ติกมาฐ รัตนปริญญานุกูล; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา. วิทยาลัยโลจิสติกส์และซับพลายเชน
2016ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวชาวจีนต่อแหล่งท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกของประเทศไทยมรกต กำแพงเพชร; แววมยุรา คำสุข; ณภัทร ศรีนวล; สุชารัตน์ กู้เกียรติสกุลมั่น; อาภรณ์ ภู่เผือก; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2017หลักการจัดการสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนตามแนวทางของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมรกต กำแพงเพชร; สวรรยา ธรรมอภิพล; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยศิลปากร. คณะวิทยาการจัดการ
2021เครือข่ายกวานซีของผู้ประกอบการไทย-จีน ยุคใหม่ที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จในธุรกิจพรรณราย แสงวิเชียร; นันทวุฒิ ครุธา; มรกต กำแพงเพชร; แววมยุรา คำสุข; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. วิทยาลัยโลจิสติกและซับพลายเชน
2019รูปแบบปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคในการใช้แอปพลิเคชันอาลีเอ็กซ์เพลสของจีนในประเทศไทยแววมยุรา คำสุข; มรกต กำแพงเพชร; อาภรณ์ ภู่เผือก; ปรียา ศิวเวชช; พัฒนพงศ์ เพ็งจันทร์; ฉัตรแก้ว ฮาตระวัง; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา. วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ
2022ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มจีนของผู้ประกอบการใหม่ กรณีศึกษา TAOBAOมรกต กำแพงเพชร; ธีร์รัฐ รัฐรวีฐากรณ์; บุษบา เถารักตระกุล; อัญชลี สมบูรณ์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2017การประเมินหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2556) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติชรินพร งามกมล; ประนอม ลอองนวล; สถาพร ปิ่นเจริญ; ชัชราวรรณ มีทรัพย์ทอง; เจริญรัตน์ เบญจรัตนาภรณ์; มรกต กำแพงเพชร; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2015โครงการวิจัยประเมินหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจจีน (หลักสูตรใหม่ 2554) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติชุติระ ระบอบ; สุชาติ วัฒกานนท์; มรกต กำแพงเพชร; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2014ผู้ประกอบการ SMEs กับการพัฒนาภูมิปัญญาท้องถิ่น สู่สินค้านวัตกรรมมรกต กำแพงเพชร; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ