Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
中文
English
ไทย
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
HAS(Huachiew Archiving System)
Welcome to our digital repository of Huachiew Chalermprakiet University
Huachiew Chalermprakiet University
Browsing by Subject Consumer satisfaction
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 10 of 10
Issue Date
Title
Author(s)
2022
A Study on Satisfaction Factors of Customers of Vegetable Retail Platforms
Lanthom Jonjoubson
;
ลั่นทม จอนจวบทรง
;
Weng, Yumei
;
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2014
การรับรู้และความคาดหวังของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกของประเทศไทย
สุริยะ บุตรไธสงค์
;
Suriya Boothaisong
;
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2004
การศึกษาความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อการท่องเที่ยวในประเทศไทย
วรสิทธิ์ จักษ์เมธา
;
จีระพรรณ แก่นศึกษา
;
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
;
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2022
การเปรียบเทียบระดับความคาดหวังกับการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
ชุติระ ระบอบ
;
Chutira Rabob
;
Xinhui Pan
;
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2000
ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อ KFC จัดส่งถึงบ้านในเขตกรุงเทพมหานคร
ยุทธนา ธรรมเจริญ
;
Yuthana Thamcharoen
;
ชนาธิป ใจสุข
;
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
;
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2006
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์รอกและเครน "Konecranes" ในเขตภาคกลางและภาคตะวันออก
พวงชมพู โจนส์
;
สุเมธ สิริบุญพัฒน์
2017
ความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการธุรกิจออนไลน์ กรณีศึกษา 425 DEGREE
รุจิพร อัศวสถิตทิพย์
;
มรกต กำแพงเพชร
;
สุชาติ วัฒกานนท์
;
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
;
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
;
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2008
ความพึงพอใจในการบริการหลังการขาย ของสินค้า SW-R (Black Box) ของลูกค้า บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
พวงชมพู โจนส์
;
กัญญาพัชร พลมาก
2018
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศจีนของ บริษัท โอเรนท์ทัล เอ็ดดูเคชั่น เน็ทเวอค์ จำกัด
นํ้าฟ้า แซ่อ่อง
;
ปรียา เตียงธวัช
;
แววมยุรา คำสุข
;
กันต์ติกมาฐ รัตนปริญญานุกูล
;
Wawmayura Chamsuk
;
Kantikamart Rattanaparinyanukune
;
Namfa Sae-Ong
;
Preeya Tiangtawat
;
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
;
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
;
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
;
Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2020
曼谷野生动物园汉语服务调查研究
Zhao, Ping
;
美英
;
วรรธนันท์ โรจน์ประภัศร์