Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 12 (Search time: 0.013 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2006ทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีต่อการให้บริการของบริษัท สามารถ อินโฟ มีเดีย จำกัด (Bug 1900) ในเขตกรุงเทพมหานครพวงชมพู โจนส; หฤทัย ถมยา
2008ความพึงพอใจในการบริการหลังการขาย ของสินค้า SW-R (Black Box) ของลูกค้า บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัดพวงชมพู โจนส์; กัญญาพัชร พลมาก
2011กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของโรงพยาบาลนวนคร จังหวัดปทุมธานีพวงชมพู โจนส์; เขมรัศมิต์ สิริเบญญาภิรัชต์
2015คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในธุรกิจการท่องเที่ยวแบบพำนัก ระยะยาวในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยกาญจนา ทวินันท์; แววมยุรา คำสุข; Kanjana Tawinunt; Wawmayura Chamsuk; Rajamangala University of Technology Lanna. Faculty of Business Administration and Liberal Arts; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2021ความคาดหวังของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของแผนกต้อนรับส่วนหน้าในโรงพยาบาลเอกชนชุติระ ระบอบ; Chutira Rabob; ภัทริยา บุญแก้ว; Pattariya Boonkhaew; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2021คุณภาพการให้บริการขนส่งของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงชุติระ ระบอบ; Chutira Rabob; อารียา บริสุทธิ์; Areeya Borisut; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2022การเปรียบเทียบระดับความคาดหวังกับการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครชุติระ ระบอบ; Chutira Rabob; Xinhui Pan; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2017ความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการธุรกิจออนไลน์ กรณีศึกษา 425 DEGREEรุจิพร อัศวสถิตทิพย์; มรกต กำแพงเพชร; สุชาติ วัฒกานนท์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2017การประเมินคุณภาพการบริการ กรณีศึกษา ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยาบงกช หอมสุวรรณ; สิทธิโชค สินรัตน์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2014การรับรู้และความคาดหวังของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกของประเทศไทยสุริยะ บุตรไธสงค์; Suriya Boothaisong; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration