Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 4211-4220 of 4221 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2010ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยในจังหวัดสมุทรปราการรุ่งฤดี รัตนวิไล; Rungrudee Ratanawilai; รุ้งนภา โรจนศิริพงษ์; Rungnapa Rotjanasiripong; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2002การเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขัน : กรณีศึกษา บริษัท เอบีบี จำกัด (ธุรกิจหม้อแปลงไฟฟ้ากำลัง) ประเทศไทยพนิต กุลศิริ; Panid Kulsiri; รัตนา ลัดพลี; Rattana Ladplee; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2003การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคต่อชุดทดลองวิทยาศาสตร์ทางวิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาด้วยตนเองในเขตกรุงเทพและเขตปริมณฑลวรสิทธิ์ จักษ์เมธา; Worasith Jackmetha; ราชัน ชุ่มใจ; Rachun Choomjai; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2024กลวิธีการสื่อความหมายอาณาจักรอยุธยาในนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ไทย พ.ศ. 2481-2562Lurong Niu; จันทร์สุดา ไชยประเสริฐ; Jansuda Chaiprasert
2024可视化工具在泰国初级汉语教学中的应用研究——以拉克寺小学为例韩颖琦; Han Yingqi; 胡美蓉; Hu Meirong; Huachiew Chalermprakiet University. College of Chinese Studies
2019แนวทางการจัดการที่พักแบบโฮมสเตย์ให้คงเสน่ห์ และแตกต่างอย่างมีอัตลักษณ์ เพื่อตอบโจทย์การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนสริตา ศรีสุวรรณ; บงกช เดชมิตร; Bongkot Detmit; Sarita Srisuwan; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Liberal Arts; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Liberal Arts
2000ความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ในเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีวิรัช สงวนวงศ์วาน; Wirat Sangaunwongwan; ราษี วงศ์ทรายทอง; Rasee Wongsaithong; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2010การวางแผนนโยบายด้านการจัดสวัสดิการสำหรับผู้ใช้แรงงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครพวงชมพู โจนส์; Puangchompoo Jones; รัศมีแข แพ่งศรีสาร; Ratsameekhae Paengsrisarn; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2003ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค ในการเลือกซื้อบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ Prepaid และ Postpaid ของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด ในเขตกรุงเทพสุวพัชญ์ นาควัชระ; รุ่งเรือง จั่นทอง; Rungruang Chantong; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
1999การศึกษาปัจจัยที่เอื้ออำนวยต่อการจัดระบบคุณภาพตามมาตรฐาน QS-9000 : กรณีศึกษา บริษัท ไทยแอโรว์ จำกัด (บางพลี)พิชิต สุขเจริญพงษ์; Pichit Sukchareonpong; รุ่งชัย พลอยเขียว; Rungchai Ploykhiew; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration