Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 13 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020泰国华侨中医院汉语服务调查研究赵平; Zhao, Ping; 赵贺意
2016泰国汇商银行 (SCB)商业汉语使用情况分析解琨; Xie, Kun; 邓麟凤; ธัญญารัตน์ บุณยศุภสวัสดิ์
2015คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในธุรกิจการท่องเที่ยวแบบพำนัก ระยะยาวในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยกาญจนา ทวินันท์; แววมยุรา คำสุข; Kanjana Tawinunt; Wawmayura Chamsuk; Rajamangala University of Technology Lanna. Faculty of Business Administration and Liberal Arts; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2021ความคาดหวังของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของแผนกต้อนรับส่วนหน้าในโรงพยาบาลเอกชนชุติระ ระบอบ; Chutira Rabob; ภัทริยา บุญแก้ว; Pattariya Boonkhaew; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2022การเปรียบเทียบระดับความคาดหวังกับการรับรู้ของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครชุติระ ระบอบ; Chutira Rabob; Xinhui Pan; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2017ความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการธุรกิจออนไลน์ กรณีศึกษา 425 DEGREEรุจิพร อัศวสถิตทิพย์; มรกต กำแพงเพชร; สุชาติ วัฒกานนท์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2017การประเมินคุณภาพการบริการ กรณีศึกษา ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง-พัทยาบงกช หอมสุวรรณ; สิทธิโชค สินรัตน์; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2014การรับรู้และความคาดหวังของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะในเขตพื้นที่ภาคตะวันออกของประเทศไทยสุริยะ บุตรไธสงค์; Suriya Boothaisong; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2015การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันการรับรู้คุณภาพการบริการของสถาบันอุดมศึกษาในจังหวัดกรุงเทพมหานครสุริยะ บุตรไธสงค์; Suriya Boothaisong; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2018คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศจีนของ บริษัท โอเรนท์ทัล เอ็ดดูเคชั่น เน็ทเวอค์ จำกัดนํ้าฟ้า แซ่อ่อง; ปรียา เตียงธวัช; แววมยุรา คำสุข; กันต์ติกมาฐ รัตนปริญญานุกูล; Wawmayura Chamsuk; Kantikamart Rattanaparinyanukune; Namfa Sae-Ong; Preeya Tiangtawat; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration