Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013泰国赴滇旅游者购物行为研究孙金冬; Sun, Jindong; 张曦丹; Zhang, Xidan
2007การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของผู้บริโภคที่ห้างเทสโก้ โลตัส ในเขตจังหวัดสมุทรปราการรุ่งฤดี รัตนวิไล; วรัญญา การย์โอฬาร
2005การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ซอสมะเขือเทศโรซ่าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพวงชมพู โจนส; พรประภา ไชยมาดี
2006พฤติกรรมในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ครัวเรือนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรรณราย แสงวิเชียร; วัลลีย์ แซ่หวัง
2006ปัจจัยที่มีผลต่อส่วนประสมทางการตลาดของเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพาของนักศึกษา มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติวิรัตน์ ทองรอด; สมภพ เปรมบุญมี
2008พฤติกรรมการซื้อและความพึงพอใจในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไฟเบอร์กลาส : กรณีศึกษากลุ่มลูกค้าของบริษัท เจเอสบีวายส์ ไฟเบอร์กลาส โปรดักส์ จำกัดพวงชมพู โจนส์; ขวัญใจ รักชาติ
2018ความตระหนักถึงความปลอดภัยในการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณทลพิมสิริ ภู่ตระกูล; Pimsiri Pootrakul; มานพ แก้วนันทะ; Manop Kaewnanta; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2020ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำมันเตาของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหารในเขตจังหวัดสมุทรสาครชุติระ ระบอบ; Chutira Rabob; ปนัดดา แก้วชัง; Panadda Keawchang; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
1999การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มาซื้อสินค้าในแผนกซุปเปอร์มาร์เก็ตของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดสมุทรปราการวิรัช สงวนวงศ์วาน; จารุภา เกตุราทร
2003พฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อแชมพูสระผมพรรณราย แสงวิเชียร; จารุวรรณ ชอบประดิษฐ์