Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 61 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022The Factors Influencing Online Buying and Intention of Online Buying : the Study of Huachiew Chalermprakiet University Thai StudentsPimsiri Phutrakul; Li Huang He
2022A Study on Satisfaction Factors of Customers of Vegetable Retail PlatformsLanthom Jonjoubson; Weng, Yumei
2013泰国赴滇旅游者购物行为研究孙金冬; Sun, Jindong; 张曦丹; Zhang, Xidan
2019ทัศนคติของผู้ให้บริการในโซ่อุปทานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีต่อแนวทางการส่งเสริมพฤติกรรมเชิงบวกของนักท่องเที่ยวชาวจีนในประเทศไทยชุติระ ระบอบ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ
2001ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติรุ่งฤดี สุขวิริยะเสถียร; สมใจ โลหะพูนตระกูล; ธีรโชติ เกิดแก้ว; วิชัย สุนาโท; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะบริหารธุรกิจ; มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ. คณะศิลปศาสตร์
2013การเคราะห์ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการบริโภคผลไม้จีนในไทย โดยใช้ตัวแบบจำลองโซ่อุปทานชุติระ ระบอบ; ทัศนีญา ผิวขม
2021ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผสมสมุนไพรของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการชุติระ ระบอบ; สุรียทิพย์ ประยูรพัฒน์
2007การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการห้องเช่ารายวันระดับกลางในเขตพื้นที่โดยรอบสนามบินสุวรรณภูมิเจริญรัตน์ เบญจรัตนาภรณ์; โสภณ นุกูล
2007การศึกษาทัศนคติของประชากรผู้สูบบุหรี่ที่มีต่อผลิตภัณฑ์นิโคตินทดแทน ในกรุงเทพมหานครพวงชมพู โจนส; อรุณี ผลบุญ
2007การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของผู้บริโภคที่ห้างเทสโก้ โลตัส ในเขตจังหวัดสมุทรปราการรุ่งฤดี รัตนวิไล; วรัญญา การย์โอฬาร