Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013泰国赴滇旅游者购物行为研究孙金冬; Sun, Jindong; 张曦丹; Zhang, Xidan
2018ความตระหนักถึงความปลอดภัยในการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณทลพิมสิริ ภู่ตระกูล; Pimsiri Pootrakul; มานพ แก้วนันทะ; Manop Kaewnanta; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2020ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำมันเตาของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหารในเขตจังหวัดสมุทรสาครชุติระ ระบอบ; Chutira Rabob; ปนัดดา แก้วชัง; Panadda Keawchang; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2018ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวจีนในการใช้บริการ ALIPAY ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นในเขตกรุงเทพมหานครผกามาศ แสงสว่าง; สุชาติ วัฒกานนท์; มรกต กำแพงเพชร; Morakhot Kamphaengphet; Pakamas Sangsawang; Suchart Wattaganon; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2014การพัฒนารูปแบบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของธุรกิจค้าปลีกประเภทซูเปอร์มาร์เก็ตสำหรับกลุ่มผู้สูงอายุพวงชมพู โจนส์; Puangchompoo Jones; ชลจิตต์ ดุลคนิต; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
1999การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มาซื้อสินค้าในแผนกซุปเปอร์มาร์เก็ตของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดสมุทรปราการวิรัช สงวนวงศ์วาน; Wirat Sangaunwongwan; จารุภา เกตุราทร; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2003พฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อแชมพูสระผมพรรณราย แสงวิเชียร; Pannarai Saengwichian; จารุวรรณ ชอบประดิษฐ์; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2006พฤติกรรมในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ครัวเรือนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรรณราย แสงวิเชียร; Pannarai Saengwichian; วัลลีย์ แซ่หวัง; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2006ปัจจัยที่มีผลต่อส่วนประสมทางการตลาดของเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพาของนักศึกษา มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติวิรัตน์ ทองรอด; Wirat Tongrod; สมภพ เปรมบุญมี; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration
2007การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของผู้บริโภคที่ห้างเทสโก้ โลตัส ในเขตจังหวัดสมุทรปราการรุ่งฤดี รัตนวิไล; Rungrudee Rattanawilai; วรัญญา การย์โอฬาร; Huachiew Chalermprakiet University. Faculty of Business Administration